Download game Avatar - Tải game Avatar - Tải Avatar

Game mobile- game avatar 191, game iwin, mogame mobi - game hot cho ĐTDD


Sau khi tải game và cài đặt game vào máy điện thoại của mình, bạn tiến hành đăng ký và đăng nhập vào thế giới game avatar 191 kỳ thú. Ở đây bạn có thể tạo nhân vật ( nam - nữ ) theo cá tính riêng của mình..



Một cộng đồng với số lượng người chơi khổng lồ, bạn tha hồ giao lưu & kết bạn

Trồng trọt trong game Nông trại Avatar:

Khi mới tham gia avatar, bạn sẽ nhận được 1000 xu, số tiền này chưa đủ để giúp bạn có 1 cơ sở vật chất hiện đại nhất, do đó bạn phải tiến hành "làm việc" để kiếm tiền. Công việc đầu tiên của bạn với số tiền ít ỏi đó là đến các trang trại và làm ruộng, trồng trọt các rau củ quả, đến mùa bạn sẽ có thu hoạch và có thể phát triển tiếp các kế hoạch của mình.



Bạn có thể tham gia trồng trọt cây, củ, quả như trên máy tính vậy.

Câu cá cùng bạn bè trong Avatar:

Ngoài việc làm ruộng, bạn còn có thể câu cá để kiếm tiền, có những người sát cá lắm nhé, chỉ cần câu cá là giàu đc thôi! Liệu bạn có câu được nhiều cá không? Hãy thử và xem khả năng mình đến đâu nhé!



Cùng ngồi tâm sự với bạn bè và câu cá rất thú vị

GAME IWIN:

Điểm nổi bật trong game iwin:

Hệ thống game của Iwin rất đa dạng: caro, xì dách, tiến lên, cờ tướng, phỏm, xếp gạch, cờ vua, bài cào… lại tương thích với hầu hết các dòng điện thoại có hỗ trợ java, hệ điều hành android, ISO. Game còn hấp dẫn người chơi bởi giao diện đẹp mắt và dễ thao tác vì ngôn ngữ chính hoàn toàn bằng tiếng Việt.



Người chơi vừa chơi game, kết bạn cùng sở thích và thoải mái chia sẻ cảm xúc của mình mọi lúc mọi nơi. Những cao thủ chứng tỏ bản lĩnh bằng cách chiến thắng các màn chơi, tích lũy thật nhiều tiền vàng (win). Hay chỉ đơn giản thể hiện phong cách sành điệu với các avatar cá tính.

Cao thủ luôn được tôn vinh:

Đăng nhập đơn giản:

Chỉ cần đăng kí tài khoản và tự tạo password người chơi đã có thể tham gia dễ dàng trò chơi mà không cần phải khai báo chi tiết


Trò chuyện trực tuyến:

Chức năng chat giúp mọi người vừa chơi vừa nói chuyện thoải mái. Lại thêm tính năng status tiện dụng không thua kém mạng xã hội thông thường, người chơi tha hồ cập nhật mọi trạng thái cảm xúc, bộc lộ những suy nghĩ cá nhân. Tính năng hộp thư cũng đóng vai trò khá quan trọng trong việc nhắn gửi những thông điệp tới bạn bè hay đơn giản là cuộc hẹn tranh tài với những đối thủ quen thuộc cùng chơi game hàng ngày.

Việc chọn phòng chơi vừa túi tiền và tiền cược hàng triệu win một ván hay đơn giản chỉ 0 win để cho vui tùy thuộc vào người chơi có “máu lửa” hay không.


ONGAME MOBI:

Ongame Mobi là cổng game được tích hợp trên điện thoại di động. Người chơi có thể chọn tải về và cài đặt tự động bằng cách truy cập vào site ongame mobi để tải game miễn phí.

Không đơn thuần là game trực tuyến, Ongame Mobi còn là 1 game trực tuyến kết hợp mạng xã hội có cách chơi mới lạ cùng các tính năng vô cùng hấp dẫn so với các game cùng thể loại.

Điểm nổi bật:

Hệ thống các game của Ongame Mobi rất đa dạng: caro, xì dách, tiến lên, cờ tướng, phỏm, xếp gạch, cờ vua, bài cào… lại tương thích với hầu hết các dòng điện thoại có hỗ trợ java, hệ điều hành android, ISO. Ongame Mobi còn hấp dẫn người chơi bởi giao diện đẹp mắt và dễ thao tác vì ngôn ngữ chính hoàn toàn bằng tiếng Việt.




Đăng nhận xét

Chuyên Mục