Download game Avatar - Tải game Avatar - Tải Avatar

Chỉ huy thiên hà với game MMO "khủng"


R-Tech Commander Colony sở hữu lối chơi thiên về xây dựng nhà cửa nhưng mang phong cách khoa học viễn tưởng. Trong game bạn đóng vai trò là một tướng quân chỉ đạo việc xây dựng hành tinh của bạn trong một thiên hà mới phát hiện. Bên cạnh đó bạn sẽ kết nối với nhiều người chơi khác, tuy không có những trận chiến thật sự nhưng bạn sẽ phải cạnh tranh rất nhiều trên Leaderboard để xem ai là người quản lý thuộc địa của mình tốt nhất. Nhà phát triển có vẻ như rất muốn khuyến khích người chơi sử dụng IAP, dù item trong shop vẫn mua được bằng tiền tệ trong game, tuy nhiên bạn sẽ thấy tiến độ rất chậm chạp.
chi-huy-thien-ha-voi-game-mmo-khung
Trái tim mảng gameplay của R-tech Commander Colony là tập trung vào việc quản lý tài nguyên, và mục đích chính của việc này là tăng thu nhập thông qua ba nguồn tài nguyên chính: các tinh thể crystal, aluminum (nhôm) và năng lượng. Chúng được sử dụng để xây dựng và nâng cấp các công trình và duy trì các hạm đội tàu chiến.
Game có lối chơi trùng lặp với một số tựa game khác trên thị trường. Việc xây dựng thuộc địa của bạn luôn gắn liền với những con số, cách điều khiển đơn giản, và những trận chiến đấu. Tuy nhiên hầu hết những trò chơi có phong cách như vậy đều được thiết kế để dễ gây nghiện.
Bạn có thể dễ dàng quên mất thời gian một khi bắt đầu khởi động R-Tech Comander. Các chế độ nâng cấp khá nhiều, ví dụ sau khi nâng cấp nhà lính, bạn sẽ được phong lên đại tá và mở khóa thêm một số công trình khác. Tiến độ mỗi đợt nâng cấp khá chậm chạp, bạn cần đầu tư vào IAP mới có thể đẩy nhanh tiến độ đó lên được.
chi-huy-thien-ha-voi-game-mmo-khung

Thật đáng tiếc khi game thiếu vắng chế độ battle giữa hai người chơi, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến sự kết nối lâu dài và xây dựng một cộng đồng bền vững. Mặc dù đã có Leaderboard để tăng cao tính cạnh tranh, nhưng trừ khi bạn bỏ thật nhiều tiền, sẽ rất khó khăn khi có thể lên được top. Về mặt kỹ thuật, trò chơi hiện giờ đã được cộng đồng gamer phát hiện ra rất nhiều lỗi, mặc dù server đã được bảo trì nhiều lần trước đó, nhưng một số lỗi vẫn chưa được giải quyết. R-tech dễ bị crash thường xuyên và việc chờ quá lâu mỗi lần loading rất khó chịu
chi-huy-thien-ha-voi-game-mmo-khung
Nếu bạn không ngại đón đầu thêm một tựa game xây dựng nữa hãy thử qua R-Tech Commander Colony, bỏ qua một số yếu tố về sự trùng lặp trong lối chơi thì đồ họa của game có hơi hướm Red Alert 2, tạo nên cảm giác thân thuộc hơn. Hiện tại với giá 4,99 USD và thiếu khá nhiều tính năng, không rõ game có thu hút số lượng người chơi nhất định trong tương lai? 

Đăng nhận xét

Chuyên Mục