Download game Avatar - Tải game Avatar - Tải Avatar

Jazz: Trump’s Journey: Bừng sáng một thời đại


Jazz, thể loại âm nhạc mang đầy sức sống và sự ngẫu hứng. Đôi khi, tất cả những gì người nhạc công cần để tạo ra những đoạn nhạc Jazz đi vào lòng người là niềm hứng khởi trước những điều tươi vui trong cuộc sống. Đã có một thời kỳ, ước mơ của mọi nhạc công là được chơi cho một band nhạc jazz nổi tiếng. Nhằm sống lại thời kỳ đó, hãng phát hành game BulkyPix đã cho ra đời tựa game mang tên Jazz: Trump’s Journey, nhằm giúp đưa thời kỳ huy hoàng của một trong những thể loại nhạc ấn tượng nhất, thời kỳ những năm 20 của thế kỷ XX trở về với đúng bản chất vốn có của nó.
 
Trailer game
 
Trong game, bạn sẽ vào vai Trump, một anh chàng nhạc công da màu với ước mơ cháy bỏng là trở thành một nhạc sỹ nhạc Jazz nổi tiếng. Dĩ nhiên, người bà của anh ủng hộ cháu trai hết mình, tuy nhiên bà lại không thể sát cánh với Trump trên con đường đi tìm danh vọng. Vì thế, những gì bà có thể làm đó là đưa cho Trump những lời khuyên trước khi cậu bước vào cuộc phiêu lưu của riêng mình.
 
azz-trumps-ourney-bung-sang-mot-thoi-dai
 
Nhiệm vụ được đặt ra là cậu phải tìm cho đủ 3 nhạc công khác để hợp thành một ban nhạc hoàn chỉnh, từ đó Trump có thể tham gia những buổi nhạc hội, góp phần đưa danh tiếng của mình cũng như ban nhạc lên đỉnh cao. Thêm nữa, cuộc phiêu lưu của Trump cũng là để tìm đường đến với trái tim của cô nàng Lady Poppy, người mà cậu ngày đêm mong nhớ. Đến đây, có lẽ các fan ruột của nhạc Jazz cũng đã phần nào nhận thấy sự tương đồng. Chính xác là câu chuyện của Trump trong tựa game được nhà sản xuất lấy cảm hứng từ cuộc đời của thiên tài Louis Armstrong.
 
azz-trumps-ourney-bung-sang-mot-thoi-dai
 
Game lấy phong cách platform đơn giản, với những bước chạy, nhảy và leo cầu thang làm chủ đạo. Tuy nhiên, để tạo luồng gió mới cho những tựa game platform đã có số lượng không hề nhỏ trên Play Store cũng như App Store, game đưa vào một tính năng độc đáo. Khi Trump có được chiếc kèn trumpet đầu tiên, mỗi khi anh cất tiếng, chiếc kèn sẽ cho phép ngưng đọng thời gian, giúp Trump vượt qua những màn chơi đầy lắt léo. Thêm vào đó, nhiệm vụ phụ trên đường đi cũng rất đa dạng, ví dụ như thu thập đủ các nốt nhạc, những bức ảnh trên đường đi, hạ gục những kẻ xấu muốn thao túng cả thành phố New Orleans.
 
azz-trumps-ourney-bung-sang-mot-thoi-dai
 
Về đồ họa, có thể nói Jazz: Trump’s Journey đã biến những tựa game có cùng bối cảnh trở thành “trò đùa”. Đồ họa có phần ngả màu, thêm vào đó là những đường xước phim cũng như ô hội thoại mang đậm phong cách của những bộ phim câm đầu thế kỷ XX. Những hình họa 2D đã miêu tả một cách hoàn hảo thành phố New Orleans những năn 1920, với cuộc sống của những người dân lao động luôn gắn liền với chất nhạc mà chính họ đã tạo ra. Âm nhạc, giống như chủ đề của tựa game, chính là điểm nhấn tạo nên nét phá cách của Jazz: Trump’s Journey. Những bản nhạc “đặc sệt” chất ngẫu hứng được chuyển soạn cũng như biểu diễn bởi ban nhạc Jazz đến từ Pháp Bande de Sons.
 
azz-trumps-ourney-bung-sang-mot-thoi-dai


Đăng nhận xét

Chuyên Mục