Download game Avatar - Tải game Avatar - Tải Avatar

Tổng hợp game online cho điện thoại hot 2013

Những năm gần đây Game online cho điện thoại bùng nổ mạnh mẽ. Số lượng  game được nhà phát hành ra mắt quá nhiều nhưng những Game thật sự có sức lôi cuốn thu hút người chơi đông và lâu dài thì không phải là nhiều lắm. Vườn Game Mobi xin giới thiệu đến các bạn những tựa game online hấp dẫn có nhiều game tuy mới ra mắt nhưng thu hút được rất nhiều người chơi và những game này sẽ trở thành những game hot trong năm 2013 này.

1.Game Gopet 

Gopet -112
Gopet ra đời đã khá lâu, phiên bản mới nhất hiện nay (24/1/2013) là phiên bản Gopet 112. Những phiên bản mới nhà phát hành ra mắt liên tục từ khoảng 2-4 tuần 1 lần.
Gopet là game nuôi thú chiến đấu. Bạn sẽ hóa thân vào nhà huấn luyện thú tài ba để huấn luyện những con thú cưng của mình để bảo vệ thành phố hoặc đi giao chiến với những nhà nuôi thú khác.
Tải game Gopet tại đây

2.Game Vườn Thủy Cung - Khu Vườn Dưới Nước

vuon-thuy-cung
Vườn Thủy cung là một game trồng cây mới ra mắt được khoảng 1 tuần nhưng được rất nhiều người chơi ủng hộ. Game là bản nâng cấp của Vườn Thượng Uyển và là bản thay thế cho game SkyGaden. Vì thế game sẽ hoàn thiện hơn so với những game cùng thể loại trước đó. Bạn đã thử chưa?
Tải Game Vườn Thủy Cung

3.Game Vườn Thượng Uyển

Vườn thượng uyển 105
Game Vườn Thượng Uyển là một game trồng cây, nuôi ong, bắt bướm  cùng thể loại vớigame Vườn Thủy Cung nhưng ra mắt trước. Phiên bản mới nhất hiện nay là Vườn thượng uyển 105 .Game giao diện nhìn cũng đẹp mắt, cây cối được nhà phát triển đầu tư thiết kế rất sinh động. Các sự kiện trong game luôn có liên tục. Game thu hút cũng rất nhiều người chơi và mang lại lợi nhuận cho nhà phát hành cũng rất lớn.
Tải Game Vườn Thượng Uyển 105

4. Game Thành Phố Âm nhạc

Game Thành Phố Âm Nhạc 115
Game thành phố âm nhạc là một thể loại game mới. Game ra mắt vào tháng 12/2012 phiên bản đầu tiên là Thành Phố Âm nhạc 111. Phiên bản hiện giờ là Thành Phố Âm nhạc 115, bạn hãy cập nhật phiên bản mới nhất tại VuonGameMobi.Net nhé.
Game Thành Phố Âm Nhạc (Musiccity 115) cái tên đã nói lên tất cả- Game có liên quan đến âm nhạc. bạn hãy thử tài kiến thức âm nhạc của mình với cộng đồng Musiccity 115 nhé.
Tải Game Thành Phố Âm Nhạc

5. Game Khí Phách Anh Hùng

Game KPAH133
Game Khí phách anh hùng là một thể loại game Kiếm hiệp- Nhập vai. Game có hỗ trợ cho điện thoại Java và cả điện thoại android. Game ra mắt đã khá lâu và thu hút được một lượng game thủ rất lớn, lấy được cảm tình của người chơi.
Tải Game Khí Phách Anh Hùng

6.Game Thống Lĩnh Thiên Hạ

Game-Thống-Lĩnh-Thiên-Hạ
Là một thể loại game nhập vai mới ra mắt vào tháng 12 và hiện giờ là một Game hot đang thu hút người chơi rất lớn. Game Thống Lĩnh Thiên Hạ có đồ họa rất đẹp, cố truyện rất hấp dẫn. Ngoài đồ họa đẹp nội dung game cũng rất phong phú, các skill và hiệu ứng nhìn rất đẹp
Tải và xem giới thiệu Thống Lĩnh Thiên Hạ tại đây

7. Game Minh Châu 2

Game-minh-chau-2
Game Minh Châu 2 là một thể loại game nhập vai kiếm hiệp. Game được mệnh danh làGame Bom Tấn năm 2012 và có thể sang 2013 Game vẫn giữ được chức danh đó. GameMinh Châu 2 có đồ họa đẹp mắt, skill phong phú, bản đồ rộng lớn thoải mái cho các bạn làm nhiệm vụ mà không biết chán. Các bạn đã thử chưa?
Tải Và xem giới thiệu game minh châu 2

Đăng nhận xét

Chuyên Mục