Download game Avatar - Tải game Avatar - Tải Avatar

Tải game Ai là triệu phú online cho điện thoại

Game Ai Là Triệu Phú Online - Phiên bản 2.1
Trò chơi truyền hình Ai Là Triệu Phú chắc bạn cũng đã quá quen rồi nhỉ? Với sự dẫn dắt tài tình và dí dỏm của bác Lại Văn Sâm càng làm cho chương trình Ai Là Triệu Phú thêm hấp dẫn. Và bạn muốn một lần mình được ngồi trên chiếc ghế ấy. Nay bạn hãy thỏa mãn đam mê của mình mọi lúc mọi nơi với Game Ai Là Triệu Phú online trên điện thoại nhé.

game-ai-la-trieu-phu-online-mobile

Tải Ai Là Triệu Phú Online 2013

Tải bằng cú pháp Soạn tin: TG 75762 gửi 6086
Link tải : Ai-La-Trieu-Phu-Online.JAR

Giới Thiệu Game Ai Là Triệu Phú online mobile

Nếu bạn biết đến GameShow Ai Là Triệu Phú trên truyền hình thì chắc hẳn các bạn cũng đã biết đến luật chơi. Và đến với Game Ai Là Triệu Phú cũng vậy bạn sẽ trả  lời 15 câu hỏi từ Server của chương trình đưa ra. Sẽ có 3 mốc để bạn vượt qua, mốc 5,10,15. Vượt qua các mốc này bạn sẽ có chắc chắn số tiền ở mốc đó. Ngoài ra nếu bạn thấy quá khó khăn đối với câu hỏi thì bạn có các sự trợ giúp như 50/50, hỏi ý kiến của  khán giả,trợ giúp của người thân. Và các sự trợ giúp này chắc chắn sẽ gỡ rối được cho bạn.
game-ai-la-trieu-phu

Với phiên bản Ai Là Triệu Phú 2.1 này là phiên bản HD nên cực kì nét, ngoài ra với âm thanh sống động từ người dẫn chương trình thực tế bác Lại Văn Sâm sẽ đem lại cho bạn cảm giác như mình đang chơi trên trường quay thật sự vậy.
Quá tuyệt phải không các bạn, tham gia ngay nào.

Đăng nhận xét

Chuyên Mục