Download game Avatar - Tải game Avatar - Tải Avatar

Game mGO City 221 Online - Thành phố ước mơ

MGO City là 1 game mạng xã hội rất đặc biệt,khung cảnh trong game sẽ là 1 khung cảnh nhộn nhịp của 1 thành phố hiện đại
Trong phiên bản MGO City 221 lần này sẽ đón nhận sự tiến bộ mới bạn có thể di chuyển từ nơi này qua nơi khác bằng các phương tiện rất hiện đại như: Máy bay, xe ô tô. Các bạn cũng có những kì nghỉ mát lí thú bên bãi biển với màu xanh bao la.
MGO-City-200
Một thành phố tất nhiên không thể thiếu đi những Shop làm đẹp được,tất nhiên thành phố ước mơ này cũng thế hãy thể hiện cá tính và phong cách, cá tính cá nhân theo đúng chất của con người bạn! Bạn sẵn sằng để sở hữu những món đồ trong hàng ngàn món đồ có sẵn và để tự hào với bạn bè trong MGO ” MÌNH CÓ TẤT CẢ NHỮNG GÌ MÌNH MUỐN”
Nếu bạn đã chán với khu đô thị MGO City 221 phồn hoa và những nơi cao cấp khác bạn hãy trở về với khu Nông Trại Vui Vẻ của mình để trồng cây, làm vườn, nuôi thú hoặc chơi các trò mini khác để thư giãn nhé.
Game-MGO-City-200-online
Bạn là một người giàu có, hay một kẻ chẳng có gì ngoài chiếc dế yêu để có thể vào mạng và chơi được MGO, đó cũng là một may mắn đối với chính bạn! Cuộc sống cho chúng ta nhiều nhiều điều may mắn khác. Ở đây bạn sở hữu cả một DU THUYỀN, bạn không khác gì một ông chủ giàu có của câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Chelsea  - Roman Abramovich. Ngoài ra có thêm một điều kỳ diệu khác trên DU THUYỀN nhưng bạn đang ĐÁNH BÀI, các TRÒ CHƠI DÂN GIAN tại LASVEGAS

Tải game MGO City 221.jar




Đăng nhận xét

Chuyên Mục