Download game Avatar - Tải game Avatar - Tải Avatar

Hiên Viên Truyền Kỳ - Game online với bối cảnh thượng cổ tuyệt đẹp


Hiện nay thì trò chơi này đã chính thức ở giai đoạn thương mại hóa.

Hiên Viên Truyền Kỳ là một game online 2.5D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển bởi một đội ngũ tinh nhuệ có trình độ về kỹ thuật, mỹ thuật của công ty Tencent Games. Trò chơi lấy bối cảnh thời thượng cổ với trận chiến kinh thiên động địa làm bối cảnh chính, đồng thời sử dụng engine tiên tiến là Gamebryo Element 2.3 để mang lại chất lượng hình ảnh cao cùng những hiệu ứng phong phú, chân thực.

Gameplay của trò chơi này nhấn mạnh vào những trận công thành chiến có quy mô lớn với sự tham gia của nhiều game thủ với sự phân công vị trí rõ ràng cộng thêm sự bổ trợ của những cỗ máy công thành. Thêm vào đó là khả năng xây dựng nhân vật với những bộ trang bị và kỹ năng rất đẹp mắt của những thần khí có sức mạnh vô song, chắc chắn sẽ đem lại cho game thủ cảm giác PK cực đã và hoành tráng.



Cốt truyện trong Hiên Viên Truyền Kỳ đưa người chơi quay trở về thời kỳ thượng cổ với sáng thế tam thần Phục Hi, Nữ Oa, Ngư Phúc với những sự tích nổi tiếng về sự khai thiên lập địa, đội đá vá trời, tái hiện lại một thế giới hồng hoang hỗn loạn với đủ mọi loại thần ma không ngừng xung đột với nhau.



Về mặt hệ thống nhân vật thì Hiên Viên Truyền Kỳ sẽ cho người chơi 5 sự lựa chọn bao gồm Chiến Sĩ, Pháp Sư, Thích Khách, Huyễn Cung và Dược Sư.

Chiến Sĩ là nhân vật có sở trường cận chiến, không hề biết run sợ trước bất kỳ kẻ địch nào, thân mang trọng giáp có khả năng phòng ngự, kháng tính cực cao cộng thêm lượng máu lớn làm họ trở thành những bức tường thành vững trãi.



Pháp Sư là nhân vật chủ yếu sử dụng phép thuật tấn công từ xa, thiên sinh đã có khả năng lãnh ngộ ma pháp hơn người, những đòn tấn công của họ luôn gây lực sát thương rất lớn.

Thích Khách là nhân vật có khả năng bộc kích và né tránh cao nhất, họ có thân pháp huyền diệu công thêm kỹ năng ẩn thân lợi hại, có thể dễ dàng đoạt mạng đối phương mà không ai hay biết.



Huyễn Cung là nhân vật giỏi tấn công vật lý từ cự li xa, họ có kỹ năng xạ tiễn rất lợi hại, đồng thời họ còn có khả năng giao tiếp với muôn loài động vật trong tự nhiên, thuần phục các loài mãnh thú hỗ trợ cho mình.

Dược Sư có vai trò là một bác sỹ trong đội ngũ, họ tuy không có khả năng tấn công cao nhưng bù lại thì là những kỹ năng bổ trợ, hồi máu, phục sinh đa dạng và rất hiệu quả.



Ngoài ra Hiên Viên Truyền Kỳ còn có những hệ thống thú vị như thành tựu, phụ bản, tọa kỵ, các tính năng xã hội... Hiện nay thì trò chơi này đã chính thức ở giai đoạn thương mại hóa.
































Đăng nhận xét

Chuyên Mục