Download game Avatar - Tải game Avatar - Tải Avatar

Tải game Vườn Thủy Cung 103 phiên bản BigUpdate

Sau một thời gian ra mắt phiên bản Vườn Thủy Cung 101 đã gặt hái được nhiều thành công lớn.Để đáp nâng tính hấp dẫn trong game,Game Vườn Thủy Cung 103 đã ra mắt với cập nhật thêm mini game "Tiến Lên Miền Nam" và nhiều tính năng mới nữa. Các bạn cập nhật ngay phiên bản game Vườn Thủy Cung 103.




Tải Vườn Thủy Cung 103

 » VuonThuyCung.jar (323 KB) help 
Phiên bản cho các dòng máy yếu
    » VuonThuyCung_Lite.jar (298 KB) help 
Xem thêm vườn thủy cung-khu vườn dưới nước 101


Game Vườn Thủy Cung 103 có gì hot?


1. Mini Game 

Với mini game Tiến Lên Miền Nam được tích hợp giờ bạn có thể dùng những số tiền mà mình kiếm được để tham gia các hội đánh bài với hi vọng kiếm được nhiều hơn rồi nhé! Tiến Lên Miền Nam ở trong game Vườn Thủy Cung 103 sẽ có cách chơi khác biệt, luật chơi đã được nhà phát triển đổi lại chút xíu. 


2. Chat room

Vườn Thủy Cung 103 đã vươn lên gần với mạng xã hội mobile. Ở phiên bản này có tích hợp thêm các phòng chát cho các bạn thoải mái tham gia chát chít và kết bạn.


3. Nàng tiên cá có sự đổi mới

Nàng tiên cá sẽ chống được trộm và nhờ sắc đẹp của mình nên nàng sẽ thu hút được những chú cá mập vào khu vườn của bạn để bạn bắt chúng và đổi quà rồi.


4. Cây sinh trưởng nhanh.

Xuất hiện cây sinh trưởng 1h đem lại cho bạn nhiều hơn tiền vàng và kinh nghiệm rồi. Ngoài ra nếu hàng xóm nào tốt bụng chăm sóc khu vườn cho mình thì cũng sẽ nhận được kinh nghiệm đấy.


5. Ánh vàng lấp lánh tỏa sáng khắp nơi.

 Bạn có thể đổi vỏ sò (chiến công cho người săn cá mập tài ba) và gcoin sang gold.

Đăng nhận xét

Chuyên Mục