Download game Avatar - Tải game Avatar - Tải Avatar

Hướng dẫn cài phần mềm Chainfire3D Pro cho android

Hướng Dẫn Cài Phần Mềm Chainfire3D Pro

Đây là phần mềm giúp các bạn dùng máy android yếu muốn chơi game 3D...Phần mềm rất hay các bạn tải về và thử xem sao nhé!!!!!!!

Yêu cầu cài Chainfire3D Pro

-Máy Android 2.1 trở lên
-Máy đã root

Hướng Dẫn Cài Đặt

-Trước tiên tải 3 file dưới đây về đưa vào thẻ nhớ!!.Chỉ tải về để ngay tại thẻ nhớ và không làm bất cứ gì nó
Sau đó tải file Chainfire3D Pro và cài đặt!!!
-Link tải ở cuối bài viết

-Chạy chương trình vừa cài xong và chọn CF3D driver


Phần mềm sẽ kiểm tra và cài đặt drive cho máy, sau khi cài đặt xong nó sẽ reset máy.Sau đó bạn vào lại chương trình và chọn dòng Install plugins/shaders để cài đặt plugins


-Ở đây ta sẽ thấy các file mà ta đã copy vô thẻ nhớ lúc nãy.Bạn chọn từng file 1 đợi nó tự cài đặt là được
Bây giờ ta cho nó hoạt động
-Tại chương trình đó các bạn chọn Default OpenGL settings


+ Reduce testure quality: giảm chất lượng đồ họa xuống, sử dụng 16-bit thay vì 32-bit như mặc định, việc này giúp giảm lượng RAM sử dụng cũng như tài nguyên của hệ thống. Với một số game, thay đổi này ảnh hưởng không đáng kể và bạn khó thấy được khác biệt.
 + Unroll textures: Tùy chọn này thì trái ngược với tùy chọn trên, hao tốn tài nguyên máy hơn nhưng bù lại chương trình chạy trơn tru hơn.
+ Reduce texture size: Giảm độ phân giải xuống. Tuy nhiên không phải phần mềm nào cũng có thể sử dụng tùy chỉnh này, với một số phần mềm thì đây lại làm cho tình hình xấu đi. Lựa chọn này hoạt động tốt với các game 3D, với những game 2D thì phần lớn là không hợp.
 + Use plugin: Lựa chọn plugin cho phù hợp với ứng dụng. Nó sẽ hỗ trợ 3 dạng cơ bản là NVIDIA, POWERVR, QUALCOMM...chọn None để loại bỏ plugin 

* Chú ý: Đây là thiết lập tổng thể cho tất cả các ứng dụng, ngoài thiết lập này bạn còn có thể thiết lập riêng cho mỗi ứng dụng chạy 1 plugin khác nhau để phù hợp với các phần mềm đòi hỏi các plugin khác nhau. Để làm điều này chúng ta trở lại giao diện ban đầu của chương trình Chọn dòng Per-app OpenGl settings để thiết lập plugin cho riêng lẻ mỗi một ứng dụng. Ngay sau khi chọn tùy chọn này, bên trong sẽ chứa tất cả các ứng dụng đã được cài vào máy. Để thiết lập cho ứng dụng nào bạn chọn ứng dụng đó và thiết lập cho nó các thông số Reduce testure quality, Unroll textures, Reduce texture size, Use plugin. Sau đó nhìn dòng Launch, chọn nó để chạy ứng dụng và áp dụng cho ứng dụng đó. 
* Chú ý: Để các plugin hoạt động thì sau khi chọn plugin và chọn ứng dụng thì bạn phải khởi động lại ứng dụng đó nha thì plugin mới hoạt động được. Không phải tất cả ứng dụng đều tương thích với phần mềm này

Tải Chainfire3D Pro cho android

+ libGLEMU_NVIDIA.zip
+ Chainfire.pro v3.3.apk

Đăng nhận xét

Chuyên Mục