Download game Avatar - Tải game Avatar - Tải Avatar

Tải Game Gopet 117, Game nuôi thú cực hot

Tưng bừng chào đón tết thiếu nhi mGo gửi đến các game thủ Game Gopet 117 phiên bản mới với cập nhật khá là thú vị. Cập nhật phiên bản mới ngay lập tức để khám phá sự mới mẻ nào!

Tải Gopet 117 cho điện thoại Android, Java

Gopet 117 Java : JAR
Gopet 117 Android: APK
Tải theo cú pháp
Soạn tin: TG 40826 gửi 6086
Tải thêm gopet 116

Những tính năng mới trong Game Gopet 117

Game GoPet 117 mới với tính năng mới như : thêm nguyên tố cho pet và như vậy mỗi con thú cưng của bạn sẽ trở nên đặc biệt hơn,hữu dụng hơn.
-Nếu pet của bạn ko có trang bị gắn nguyên tố thì sát thương sẽ yếu hơn và phòng thủ sẽ yếu hơn
- Pet quái cũng có nguyên tố,và tụi nó cũng có gắn trang bị nguyên tố nên nếu pet của bạn yếu hơn nó thì bạn rất dễ bị đánh bay về trầu trời.
- nguyên tố cũng có khắc hệ với nhau như Pet hệ lửa và Pet hệ nước
- Ở phiên bản Game Gopet 117 công thức tính toán skill đã thay đổi lại cho cân bằng hơn,và phụ thuộc vào thêm nhiều yếu tố khác như : lv của skill,chỉ số tiềm năng của pet,chỉ số trang bị của pet,loại skill....chứ không phụ thuộc vào 1 yếu tố duy nhất là trang bị pet như phiên bản trước nữa

Để Pet bạn có cơ hội thắng cao hơn bạn cần-Lựa chọn Pet mà đánh,lựa quái mà farm: Phải biết Pet quái hệ gì mà chọn Pet để đố với hệ của nó
sau đây là bảng tương khắc:

-Giữa 1 bên là đánh quái lv cao hay ngang mình mà khắc hệ mình,với giữa 1 bên là đánh quái lv thấp hơn mình 1 chút mà bị mình khắc hệ,thì tất nhiên nên chọn cách sau vì tuy ít exp mà giết lẹ thì hiệu suất tốt hơn nhiều.
- Lựa chọn thuộc tính cho trang bị thật chính xác : xem xem pet mình bị hệ gì khắc thì ép đá thuộc tính đó vào mũ và khiên để chống lại (vd bị nước khắc thì ép kháng nước vào trang bị phòng thủ),còn mình khắc hệ gì thì ép nguyên tố đó vào vũ khí để đè nó dễ thêm (vd mình khắc nước thì ép đá nước vào vũ khí)
- Ngoài ra,bạn không nhất thiết phải dùng 1 bộ trang bị nguyên tố duy nhất,mà có thể linh hoạtchuyển đổi trong từng hoàn cảnh nhất định để có hiệu quả cao nhất

Đăng nhận xét

Chuyên Mục