Download game Avatar - Tải game Avatar - Tải Avatar

Tải game Gopet 117 ghép x2, auto click, max speed

Gopet là game nuôi thú được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Mới đây mGo vừa cập nhật phiên bản mớiGopet 117 với nhiều cập nhật rất thú vị. Tuy nhiên với những bạn đã quen với các bản mod của các phiên bản Gopet mod, hack trước thì chắc chắn các bạn sẽ không thể bỏ qua các phiên bản game Gopet 117 hack auto, max speed, chơi 2 nick mà sẽ giới thiệu sau đây.

Tải game Gopet 117 x2, auto click, max speed

1. Tải game Gopet 117 x2
Phiên bản không thể thiếu cho các bạn luyện level hoặc cày nhiều nick cùng lúc. Đây sẽ là phiên bản rất hữu ích cho các bạn.
Tải xuống

3. Game Gopet 117 auto click phím #
Với phiên bản GoPet 117 mod Auto Click bạn hãy nhấn giữ phím Gọi để bật menu Auto Click, Ngoài ra phiên bản này còn có thêm chức năng chỉnh ánh sáng màn hình trong menu auto click.
Phiên bản này để tự động thực hiện một số thao tác lặp lại nhiều lần trong game như trong chiến đấu.
Tải xuống

4. Game Gopet 117 Reload
Đối với một số máy chưa hack phone, khi bạn cần đọc hoặc lưu trữ dữ liệu thì bạn sẽ phải bấm đi bấm lại rất nhiều lần các thao tác như nhau. Phiên bản này sẽ tự động thực hiện điều đó. Quá tiện phải không các
bạn.
Nhấn giữ phím (*) để bật menu reload "ghi dữ liệu, chạy dữ liệu, sửa dữ liệu" phím # lưu giữ liệu.
Tải xuống

5. Game Gopet 117 mod key
Với một số máy có bàn phím Qwety sẽ không có các phím điều hướng, khi đó bạn muốn di chuyển trong game sẽ rất khó khăn. Với phiên bản Gopet 117 mod key này các bạn sẽ điều khiển nhân vật bằng các phím số rất thuận tiện.
Tải xuống

Đăng nhận xét

Chuyên Mục